VI EN

Top 3 Mẫu Áo Dài Lụa Thêu Tay Tơ Tằm Đính Đá Yêu Ngay Từ Cái Nhìn Đầu Tiên

Sau những xu hướng áo dài các năm trước, áo dài thêu tay đột nhiên quay trở lại và bùng nổ hơn vào năm nay, với hàng loạt hoạ tiết thêu tay cao cấp nhưng vẫn giữ được nét truyền thống. Với sự kết hợp vô cùng hài hoà giữa kỹ thuật cắt may tinh tế cùng tổng hợp chất liệu lụa, voan mềm mại đã tạo nên một bộ trang phục truyền thống tôn lên nét dịu dàng và gợi cảm của người phụ nữ Việt. Kỹ thuật thêu bằng tay thủ công tỉ mỉ, truyền thống khiến những hoa văn mềm mại, có hồn góp phần nào tôn vinh được giá trị thẩm mĩ của tà áo dài.

Hãy cùng tìm hiểu về “sức hút không thể cưỡng lại” này nhé!

 

Áo dài thêu tay chất liệu lụa nói chung đang là sự lựa chọn hot của đại đa số các nàng cho những ngày trọng đại của mình. Vừa giữ vẻ đẹp truyền thống, lại vừa thể hiện được sự hiện đại và óc sáng tạo với những cách tân biến tấu vô cùng độc đáo trong chất liệu, hình thêu, kiểu dáng cùng màu sắc, chắc chắn đây sẽ là mẫu thiết kế áo dài “thống trị” trong năm nay. Bởi có đa dạng các loại áo dài lụa thêu tay, có thể kể đến như là thêu các loại quốc hoa, cảnh vật, động thực vật … Bài viết sẽ đem đến cho độc giả một loại mới trong số này đó là mẫu áo dài lụa thêu tay tơ tằm đính đá. 

Vải lụa tơ tằm có nguồn gốc từ sợi tơ của con tằm ăn dâu nhả kén. Ưu điểm của loại vải mang lại cho người mặc là rất nhẹ, mỏng và có độ mềm mại vô cùng thoải mái. Khi chạm vào tay cảm giác mát, trơn trượt nhưng không lạnh. Vải lụa mang lại độ buông rủ nhẹ, thoáng mát và tính đàn hồi tốt. Ánh sắc ngọc trai tự nhiên dưới ánh sáng tôn lên vẻ đẹp nền nã và cực quyền quý. Các sản phẩm lụa pha trên thị trường hiện nay hoàn toàn không thể sánh bằng, hơn nữa sẽ không có được độ mềm mại, chưa kể còn rất nặng và có độ bóng cao. Top 3 mẫu áo dài lụa thêu tay tơ tằm đính đá dưới đây chắc chắn sẽ khiến các chị em yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên.

  1. Áo dài lụa trắng thêu hoa tay tơ tằm đính đá

 Chiếc áo dài lụa tơ tằm mang sắc trắng tinh khôi với thiết kế trơn đơn giản luôn lọt vào mắt của các nàng bởi vẻ tinh khôi, điểm xuyết thêm mũ mấn xinh xắn nhẹ nhàng, hút mắt với vài hoạ tiết hoa nổi màu xanh lá được đính kết tinh tế và dịu dàng ở một bên ngực áo và đá đính điểm ở vài chỗ như trên cổ tay, hàng khuy, cổ áo, … tạo vẻ sang trọng và đài các cho người mặc.

ao-dai-lua-theu-tay

  1. Áo dài lụa đỏ với khăn vấn tơ tằm đính đá

Mang lại vẻ đẹp dịu dàng và giản dị nhưng không bao giờ kém phần cao sang quý phái. Chiếc áo dài loại này được thiết kế với cổ tròn cùng viền ngọc, ngực và tay áo thêu những hoạ tiết duyên dáng, đính thêm đá điểm xuyết ở cổ và tay áo.... Áo được cách tân với quần xếp ly vô cùng nổi bật. Cộng thêm mấn đội đầu hoa nổi vô cùng xinh đẹp cho các nàng thu hút ánh nhìn của đám đông.

ao-dai-lua-theu-tay

  1. Áo dài lụa thêu tay hồng nhạt tơ tằm đính đá

Thiết kế áo dài loại này được nhận xét là đẹp xuất sắc với màu hồng nhẹ nhàng trẻ trung. Trên tà trước áo nổi bật lên là hoạ tiết nổi, ví dụ như cá chép hoa sen màu trắng cách điệu vô cùng tinh tế và tỉ mỉ, chiếc áo dài khiến người mặc giữ nét truyền thống vô cùng ngọt ngào và trong trẻo nhưng lại mơn mởn sắc xuân.

Áo dài lụa thêu tay không bao giờ lỗi mốt và bị ngừng ưa chuộng vì độ thoải mái nó mang lại từ chất liệu cũng như vẻ đẹp bên ngoài do 1 phần khéo léo của người tạo nên. Quả thật khi phái nữ mặc lên người bộ áo dài này vừa toát lên vẻ đẹp của người con gái Việt Nam nhưng vẫn thoải mái gìn giữ sắc xuân, thu hút ánh nhìn của mọi người. Để sở hữu cho mình những chiếc áo lụa thêu tay tơ tằm đính đá sang trọng và tinh xảo đến từng đường may, các nàng hãy ghé thăm Tân Mỹ Design tại số 61 Hàng Gai, toạ lạc ngay giữa trung tâm phố cổ Hà Nội.

 

Các tin khác

CHÚC MỪNG ĐẠI LỄ 30.4 & 1.5.2024

CHÚC MỪNG ĐẠI LỄ 30.4 & 1.5.2024

Sau những xu hướng áo dài các năm trước, áo dài thêu tay đột nhiên quay ...
Chúc mừng ngày Quốc Tế Phụ Nữ 8.3.2024

Chúc mừng ngày Quốc Tế Phụ Nữ 8.3.2024

Sau những xu hướng áo dài các năm trước, áo dài thêu tay đột nhiên quay ...
Cách giữ gìn đồ sơn mài đẹp bóng, sáng trong nhiều năm

Cách giữ gìn đồ sơn mài đẹp bóng, sáng trong nhiều năm

Sau những xu hướng áo dài các năm trước, áo dài thêu tay đột nhiên quay ...
Happy Father's Day 2023

Happy Father's Day 2023

Sau những xu hướng áo dài các năm trước, áo dài thêu tay đột nhiên quay ...

Mua hàng trên sàn TMDT

Sendo
Tiki
Lazada
Shopee
Lazada Cochine
Shopee Cochine