VI EN

Top 3 mẫu áo nữ thêu hoa văn tuyệt đẹp

​Áo nữ thêu hoa văn không phải là một item mới nhưng lúc nào cũng có sức hút đặc biệt đối với mọi cô gái bởi vẻ ngoài đơn giản nhưng vẫn thanh lịch và dịu dàng. Tuy đã xuất hiện từ hàng chục năm trước nhưng những thiết kế áo thêu hoa văn vẫn giữ được độ nóng của nó và ngày càng được biến tấu một cách đa dạng. Hãy cùng ngắm nhìn 3 mẫu áo nữ thêu hoa văn tuyệt đẹp trong bài viết này nhé !

  1. Áo voan thêu hoa

Áo nữ thêu hoa với chất liệu vải voan thường được các cô nàng lựa chọn do kiểu dáng phong phú, tạo cảm giác thoải mái và tôn lên sự thanh lịch, tao nhã cho người mặc. 

Ao-voan-theu-hoa

Vải voan có độ mềm mại, mỏng manh với kết cấu đặc biệt tạo sự thông thoáng, mát mẻ, rất phù hợp với khí hậu nhiệt đới ở Việt Nam. So với các loại vải khác, vải voan không dễ bị nhăn, nhàu dù sử dụng trong khoảng thời gian dài. Vì vậy đây là loại vải được các chị em cực kì yêu thích.

Áo voan thêu hoa với màu sắc trẻ trung và cá tính, kiểu dáng đa dạng có thể kết hợp nhiều phong cách rất thích hợp cho các bạn nữ mặc đi làm, đi học, đi chơi mà không lo bị lỗi thời.

  1. Áo kiểu thêu hoa

Áo kiểu nữ thêu hoa ở nhiều vị trí khác nhau đem đến cho các chị em những phong cách đa dạng và vô cùng cuốn hút.

Với thiết kế áo cách điệu, form cân đối, không quá dài nhưng cũng không quá ngắn để quý cô tiện kết hợp với bất kì một phụ kiện nào. Đa dạng về kiểu dáng nên áo áo kiểu thêu hoa mang đến cho người mặc sự năng động và mới mẻ.

Ao-kieu-theu-hoa

Áo kiểu được thêu lên họa tiết hoa xinh xắn mang đến vẻ tự tin cho các cô nàng. Chẳng khó để có thể bắt gặp hình ảnh một chiếc áo thêu họa tiết hoa xinh xắn của một cô gái nào đó trên đường phố, không chỉ vậy áo kiểu thêu hoa còn chinh phục được phần đông phái đẹp nhờ tính thời trang và sự ấn tượng mà nó đem lại.

Diện một chiếc áo cánh dơi thêu hoa mát mẻ, trẻ trung khi tung tăng dạo phố hay kết hợp áo tay ngắn cách điệu, tạo điểm hở trên bả vai cùng với chân váy nhẹ nhàng và đằm thắm khi tham gia lễ, tiệc, chắc chắn các chị em đều sẽ thu hút mọi ánh nhìn.

  1. Áo sơ mi thêu hoa

Áo sơ mi nữ thêu hoa văn là một trong những món đồ mà các nàng công sở không thể bỏ lỡ. Đây là item có thể giúp nàng gây ấn tượng thị giác với người đối diện ngay lập tức mà chẳng cần đến những công thức phối trang phục cầu kỳ và phức tạp.

Với vẻ đẹp độc đáo, trẻ trung và nữ tính, áo sơ mi nữ thêu hoa văn có thể khiến ngay cả các tín đồ thời trang khó tính nhất cũng phải mê mẩn.

Ao-so-mi-theu-hoa

Áo sơ mi thêu hoa có nhiều thiết kế, kiểu dáng nên rất dễ để thể hiện phong cách riêng của người mặc khi bước chân ra khỏi nhà. 

Bạn hoàn toàn có thể kết hợp áo sơ mi nữ thêu hoa văn dáng dài cùng giày cao gót hoặc bốt da để có một phong cách sang trọng và thời thượng khi tham gia một bữa tiệc. Hay sơ vin gọn gàng để tạo sự thanh lịch, chỉn chu nơi chốn văn phòng, tham gia sự kiện quan trọng.

 

Áo sơ mi thêu hoa là một món đồ dễ dàng kết hợp với những phụ kiện khác, đơn giản nhưng đem lại phong cách đa dạng, mới lạ, trẻ trung cho người mặc. Chắc chắn đây là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của bất kì cô nàng nào.

Địa điểm mua áo nữ thêu hoa tại Hà Nội

Ở Hà Nội không khó để có thể tìm thấy một chiếc áo thêu hoa ưng ý nhưng tự hào là một cửa hàng với các sản phẩm thêu hoa tay truyền thống từ những năm 1969, Tân Mỹ Design sẽ mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm độc đáo và tỉ mỉ nhất từ những người thợ thủ công lâu năm cùng đội ngũ thiết kế dày dặn kinh nghiệm.

Ghé ngay Tân Mỹ Design ở số 61 Hàng Gai, Hoàn Kiếm để lựa chọn cho mình những chiếc áo thêu hoa đẹp nhất nhé !

 


 

Các tin khác

CHÚC MỪNG QUỐC TẾ LAO ĐỘNG 1.5.2024

CHÚC MỪNG QUỐC TẾ LAO ĐỘNG 1.5.2024

​Áo nữ thêu hoa văn không phải là một item mới nhưng lúc nào cũng có sức hút đặc ...
Chúc mừng ngày Quốc Tế Phụ Nữ 8.3.2024

Chúc mừng ngày Quốc Tế Phụ Nữ 8.3.2024

​Áo nữ thêu hoa văn không phải là một item mới nhưng lúc nào cũng có sức hút đặc ...
Cách giữ gìn đồ sơn mài đẹp bóng, sáng trong nhiều năm

Cách giữ gìn đồ sơn mài đẹp bóng, sáng trong nhiều năm

​Áo nữ thêu hoa văn không phải là một item mới nhưng lúc nào cũng có sức hút đặc ...
Happy Father's Day 2023

Happy Father's Day 2023

​Áo nữ thêu hoa văn không phải là một item mới nhưng lúc nào cũng có sức hút đặc ...

Mua hàng trên sàn TMDT

Sendo
Tiki
Lazada
Shopee
Lazada Cochine
Shopee Cochine