VI EN

5 Mẫu Áo Sơ Mi Thêu Hoa Đẹp Dịu Dàng Cho Nàng

Áo sơ mi thêu hoa là một trong những item không thể thiếu trong tủ đồ của các tín đồ thời trang. Bởi sức hút của những chiếc áo sơ mi thêu hoa sẽ khiến các bạn gái không thể bỏ qua đến từ sự tinh tế, đơn giản nhưng không kém phần sang trọng mà nó đem lại.

Sức hút của áo sơ mi thêu tay

Ngày nay, họa tiết thêu hoa đang dần trở thành xu hướng phổ biến nhất trong lĩnh vực thời trang. Sức ảnh hưởng của nó ngày càng trở lên mạnh mẽ và đang len lõi trong bất cứ sản phẩm thời trang nào từ váy, áo sơ mi, túi sách,... mang đến một sức hút vô cùng mạnh mẽ và khó có thể cưỡng lại được về thời trang thêu vân họa tiết của giới trẻ hiện nay.

ao-so-mi-theu-tay

Áo Sơ mi thêu tay - tưởng không đẹp mà đẹp không tưởng. 

Với những chiếc áo sơ mi được tô điểm thêm một vài họa tiết thêu hoa sẽ giúp cho chiếc áo trở nên đẹp hơn, tinh tế hơn và tạo được ấn tượng hơn. Không chỉ đơn giản như thời xưa, con người chỉ dùng những sợi chỉ, sợi len nhiều màu để thêu lên trang phục cho có thêm chút màu sắc mà ngày nay dưới bàn tay tài hóa của các nhà thiết kế đã giúp thời trang họa tiết thêu lên được một tầm cao mới.

5 mẫu áo sơ mi thêu hoa đẹp

1. Sơ mi trắng thêu hoa

Áo sơ mi trắng thêu hoa có thể nói là một mẫu áo “kinh điển” đối với các chị em phái đẹp. Diện một chiếc áo sơ mi trắng thêu hoa sẽ giúp các chị em toát lên được vẻ đẹp dịu dàng, quyến rũ. Sơ mi trắng thêu hoa có thể phối được với mọi kiểu đồ.
 
ao-so-mi-theu-hoa-tan-my
Kỹ thuật thủ công khéo léo, tạo nên họa tiết nổi bật sẽ khiến những mẫu sơ mi kiểu dáng cơ bản tránh được sự nhàm chán.
 
Chỉ với một chiếc áo sơ mi thêu hoa bạn có thể phối kèm với một chiếc quần jean đơn giản, một chiếc chân váy xinh đẹp,... như vậy là các chị em đã có được một set đồ tối giản nhưng cũng rất thu hút.

2. Sơ mi trắng thêu hoa hồng

Trên nền trắng tinh khôi của chiếc áo sơ mi đơn giản, người thợ cầm chiếc kim thêu, tỉ mỉ để kết hợp từng sợi ruy băng màu đỏ, màu xanh lại gần nhau, trong phút chốc, một đóa hoa hồng đỏ rực rỡ đã bung nở trên ngực áo.
so-mi-theu-hoa-hong
Tỏa sáng với mẫu áo sơ mi trắng được thêu họa tiết hoa hồng
 
Từ một chiếc áo sơ mi cổ điển trở nên sang trọng, có điểm nhấn hơn bao giờ hết. Áo sơ mi trắng thêu hoa hồng mix với quần short sẽ giúp chị em toát lên được vẻ năng động và trẻ trung hơn bao giờ hết. Ngoài ra,bạn cũng có thể phối áo với quần jean, chân váy.

3. Sơ mi thêu hoa cúc

Áo sơ mi tay dài thêu hoa cúc sở hữu kiểu dáng cổ điển với điểm nhấn là họa tiết thêu hoa trên vai, mang lại vẻ đẹp tinh tế sang trọng cho người mặc. Áo được may trên nền chất liệu vải mềm mại cùng đường máy chắc chắn và đẹp, giúp sản phẩm có độ bền cao.
 
so-mi-theu-hoa-cuc
Chiếc áo sơ mi với đường chỉ thêu hoa tuyệt đẹp, đơn giản nhưng rất ấn tượng
 
Kiểu dáng áo rất dễ dàng kết hợp với quần jean hoặc mix với chân váy ngắn mang lại vẻ đẹp khỏe khoắn, năng động nhưng không làm mất đi sự nữ tính vốn có của phái đẹp.

4. Sơ mi thêu hoa mai

Thật trang nhã và lịch sự nhưng cũng thật đáng yêu và dễ thương. Áo sơ mi nữ thêu họa tiết hoa mai mang lại cho chi em một vẻ đẹp nữ tính và ngọt ngào.
 
ao-theu-hoa-mai

5. Áo sơ mi thêu hoa sen

Áo sơ mi thêu hoa sen với thiết kế trẻ trung, mang đến phong cách thanh lịch nhưng cũng thật duyên dáng. Kiểu dáng áo sơ mi form dài cách điệu, thêu họa tiết hoa sen sang trọng, tay ngắn kết hợp cổ trụ cách điệu càng làm tôn lên vẻ đẹp xinh xắn và nữ tính.

ao-theu-hoa-sen

Phần vạt áo được thiết kế kiểu bầu tròn đẹp mắt tạo điểm nhấn, thích hợp phối cùng quần jean, chân váy khác nhau khi đi làm công sở hoặc đi dạo phố. 

Trên đây là bài viết về top 5 kiểu áo sơ mi thêu hoa mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đọc. Hy vọng với 5 kiểu áo sơ mi này mà chúng tôi giới thiệu sẽ giúp bạn có thể chọn ra được cho mình những kiểu áo thích hợp với sở thích của mình nhé.

Mua áo sơ mi thêu tay ở đâu thì đẹp?

Tân Mỹ là điểm đến nổi tiếng với những sản phẩm thời trang được thêu quần áo bằng tay tinh xảo, được thực hiện và gìn giữ bởi 4 thế hệ phụ nữ Hà Nội. Điểm đặc biệt của các sản phẩm Tân Mỹ là hoàn toàn được thực hiện bằng tay; được tạo bởi các thợ thủ công có kĩ thuật cao và làm việc độc quyền cho Tân Mỹ để đảm bảo chất lượng tốt nhất cho các sản phẩm quần áo thiết kế đẹp.
 

Đến với Tân Mỹ bạn không những được lựa chọn những mẫu áo sơ mi thêu tay đẹp mà còn có cơ hội sở hữu những sản phẩm thiết kế truyền thống khác nữa.

Địa chỉ thêu áo sơ mi trắng ở Hà Nội

66 Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Giờ mở cửa: 8:30 -19:00, Thứ hai - Chủ nhật
Điện thoại +8424.38251579
Fax: +8424.38247522
Email: tanmyvietnam@gmail.com
Website: www.tanmydesign.com
Fanpage: https://www.facebook.com/tanmydesign61hanggai.hanoi/

 

Các tin khác

CHÚC MỪNG ĐẠI LỄ 30.4 & 1.5.2024

CHÚC MỪNG ĐẠI LỄ 30.4 & 1.5.2024

Áo sơ mi thêu hoa là một trong những item không thể thiếu trong tủ đồ ...
Chúc mừng ngày Quốc Tế Phụ Nữ 8.3.2024

Chúc mừng ngày Quốc Tế Phụ Nữ 8.3.2024

Áo sơ mi thêu hoa là một trong những item không thể thiếu trong tủ đồ ...
Cách giữ gìn đồ sơn mài đẹp bóng, sáng trong nhiều năm

Cách giữ gìn đồ sơn mài đẹp bóng, sáng trong nhiều năm

Áo sơ mi thêu hoa là một trong những item không thể thiếu trong tủ đồ ...
Happy Father's Day 2023

Happy Father's Day 2023

Áo sơ mi thêu hoa là một trong những item không thể thiếu trong tủ đồ ...

Mua hàng trên sàn TMDT

Sendo
Tiki
Lazada
Shopee
Lazada Cochine
Shopee Cochine