VI EN

[Bí Kíp] Cách chọn Khăn quàng cổ Cashmere hợp với 12 cung hoàng đạo

Chọn khăn theo cung hoàng đạo vừa đẹp và hợp phong thủy là xu hướng hiện nay của giới trẻ, việc đó giúp cho bạn nổi bật, cá tính hơn. Hãy cùng Tân Mỹ khám phá cách chọn khăn quàng cổ Cashmere theo 12 cung hoàng đạo nhé. 

1. Khăn quàng cổ Cashmere đẹp cho cô nàng Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương là cung hoàng đạo đầu tiên trong 12 cung hoàng đạo, do đó Bạch Dương là những vì tinh tú của những người dũng cảm, gan dạ, tính cách của Bạch Dương nổi trội, khác biệt so với những người khác, các cô nàng cung này có tính cách ngay thẳng, không màng danh lợi. Bạch Dương sống để mang lại niềm vui cho mọi người, với năng lượng dồi dào ấy, một chiếc khăn Cashmere màu đỏ hoặc cam sẽ rất phù hợp với các nàng Bạch Dương đấy.

Cách chọn khăn quàng cổ Cashmere cho cung Bạch Dương
 
 

2. Khăn choàng Cashmere cho cô nàng Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Đứng vị trí thứ 2 trong cung hoàng đạo, Kim Ngưu là một người hòa đồng thân thiện; Kim Ngưu luôn đem lại niềm vui cho mọi người xung quanh. Kim Ngưu hy vọng mọi người đều có cuộc sống ấm lo, hạnh phúc mà không lo toan, ưu phiền. Những người thuộc chòm sao Kim Ngưu luôn tạo ra những niềm vui, thú vị trong cuộc sống và công việc. Các cô nàng cung này rất thích những nơi đông vui, nhộn nhịp và không thích sự cô đơn, lạnh lẽo.

Kim Ngưu rất tinh tế trong cách giao tiếp (khi phải uống một liều thuốc đắng - họ sẽ luôn dùng một thìa đường kèm theo). Màu sắc may mắn của Kim ngưu là màu hồng và xanh lục. Còn chần chờ gì nữa mà không lựa chọn những chiếc khăn Cashmere có gam màu này nhỉ Kim ngưu. 

 
Cách chọn khăn quàng cổ cho nàng Kim Ngưu
 

 

3. Khăn quàng Cashmere đẹp cho nàng Song Tử (21/5 – 21/6)

Giống như biểu tượng hai ngôi sao sáng trên đầu trời là Castoer và Pollux, Song Tử có sức mạnh của sự đoàn kết, thống nhất trong suy nghĩ và hành động, Cô nàng Song tử luôn rất năng động, nhiệt tình và rất hào phóng: họ thích bận rộn hơn là sự nhàn nhã. Tuy nhiên, rất ít ai hiểu được Song Tử, bởi  trong con người họ có hai phần tính cách khác biệt (tính cách ấy rất phức tạp, khó có thể miêu tả một cách chính xác): chẳng hạn như bạn sẽ bắt gặp một Song Tử đang vui vẻ, cười nói bình thường sau đó bỗng trở nên lạnh lùng, trầm tư chỉ trong vài giây.

Các nàng Song Tử khá là nhạy cảm với những thay đổi trong cuộc sống, Song Tử rất thoải mái, tự do nhưng lại rất nhạy cảm, dễ buồn, dễ giận.

Bởi thế, những người sinh ra trong cung này chính là biểu tượng hoàn hảo của màu xanh lá cây, xanh da trời hoặc màu xám - gam màu mang đến nhiều may mắn và niềm vui cho bạn đó Song Tử à.

Cách chọn khăn quàng cổ cho nàng cung Song Tử
 

4. Khăn choàng Cashmere đẹp cho các nàng Cự Giải (22/6 – 22/7)

Những người thuộc cung Cự Giải có những nét tinh nghịch đáng yêu như những đứa trẻ. Các nàng Cự Giải thường có trí nhớ rất tốt, họ yêu thích sự lãng mạn và họ cũng có thể biến hóa vẻ bề ngoài lạnh lùng cool ngầu của mình thành thơ ngây, đáng yêu trong tức khắc. Màu khăn đem lại may mắn cho Cự Giải là màu bạc và trắng.

Khăn choàng Cashmere cho cô nàng Cự Giải
 

5. Khăn quàng cổ Cashmere cho nàng Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử là cung thứ 5 trong 12 cung hoàng đạo, Sư Tử biểu tượng cho lửa, được Mặt Trời chiếu mệnh. Những nàng thuộc cung Sư Tử có tính tự lập, sức mạnh và lòng kiêu hãnh cao. Sư Tử có ưu điểm là rất tốt bụng, phóng khoáng, hay giúp đỡ mọi người. Sư Tử là đại diện cho những người uy quyền, có địa vị, cuộc sống giàu sang trong xã hội. Vì vậy, cô nàng Sư Tử sẽ trông thật nổi bật với chiếc khăn Cashmere màu đỏ, vàng và cam. 
Khăn quàng cổ Cashmere cho nàng Sư Tử
 

6. Khăn choàng cổ Cashmere cho nàng Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Những nàng thuộc cung Xử Nữ được sao Thủy chiếu mệnh, họ sở hữu một trí tuệ sắc sảo và một sự thông minh vượt trội. Tuy nhiên các nàng Xử Nữ cũng sống rất tình cảm và cực dễ xúc động. Xử Nữ giống như loài phong lan tinh khiết và độc đáo, họ cần được tưới sức mạnh của tình yêu để nở rộ như những bông hoa rực rỡ. 

Một chiếc khăn có gam màu nhạt hoặc bạc (trắng, vàng, xanh lá cây, nâu, màu tía phớt xanh) sẽ đem lại may mắn cho các nàng Xử Nữ rất nhiều.
Khăn quàng cổ Cashmere cho nàng Xử Nữ
 

7 . Khăn quàng  cổ Cashmere cho cô nàng Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Cô nàng cung Thiên Bình rất gọn gàng và ngăn nắp; họ luôn giữ bản thân mình trong trạng thái hài hòa, cân bằng giữa lao động và hưởng thụ. Những người thuộc cung này có khả năng tổ chức, lãnh đạo tốt, nhận được sự ủng hộ và yêu quý của mọi người xung quanh. 

Gam màu xanh lá là biểu tượng hoàn hảo cho tính cách của Thiên Bình

Khăn quàng cổ Cashmere cho cô nàng Thiên Bình
 

8. Khăn choàng cổ Cashmere cho cung Bọ Cạp - Thiên yết (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp được ví như là cung có biểu tượng mạnh mẽ nhất trong 12 cung. Những người thuộc cung này có khả năng lãnh đạo, tổ chức tốt. Bọ Cạp luôn nhận được sự ủng hộ và yêu quý của mọi người xung quanh. Cô nàng Bọ Cạp có vẻ ngoài rất trầm tư, lạnh lùng nhưng ẩn chứa bên trong tâm hồn họ là một tính cách hài hước và cuồng nhiệt. 

Màu đỏ và màu hạt dẻ là hai màu dành cho cung Bọ Cạp

Khăn Cashmere cho cung Bọ Cạp
 

9. Khăn quàng cổ Cashmere cho cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Đa số những người thuộc cung Nhân Mã rất dễ thương, rất hào phóng, hòa đồng, cởi mở và vui tính. Nhân Mã rất ham học hỏi đặc biệt luôn say sưa với lĩnh vực họ thích. Sự năng động, hài hước và đam mê khám phá tạo ra cho cuộc sống Nhân Mã những điều thú vị va niềm vui trong cuộc sống. Tính cách nổi bật của Nhân Mã là sự gan dạ và lòng dũng cảm phi thường.

Một chiếc khăn màu tím đậm sẽ rất hợp với Nhân Mã đó.

Cách chọn khăn quàng cổ cho cung Nhân Mã
 

10. Khăn choàng cổ Cashmere cho nàng cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết là những người hay gặp nhiều may mắn, thuận lợi trong cuộc sống, dù là nam hay nữ, họ đều có vẻ ngoài ưa nhìn, quyến rũ và thường trẻ hơn so với số tuổi. Những cô nàng Ma Kết luôn biết kết hợp giữa ước mơ, hoài bão, nhiệt tình và tham vọng.

Các màu tối, đặc biệt là màu nâu của sự chín chắn hoặc màu đen là biểu tượng đặc trưng của cung hoàng đạo này

Cách chọn khăn Cashmere cho cung Ma Kết
 

11. Khăn quàng cổ Cashmere cho cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Xếp vị trí thứ 11 trong cung hoàng đạo, Bảo Bình rất tốt bụng và nhiệt tình, họ luôn có sự hiểu biết và thông thái, do đó, Bảo Bình được cho là vị trí quán quân trong top những người thông minh và hiểu biết nhất.

Những chiếc khăn có màu xanh lục nhạt, xanh lơ, ngọc lam là những gam màu mà những cô nàng Bảo Bình nên lựa chọn.

Khăn Cashmere cho cung Bảo Bình
 

12. Khăn choàng cổ Cashmere cho cô nàng Song Ngư (19/2 – 20/3)

Những nàng thuộc cung Song Ngư rất trong sáng và hay mơ mộng, Song Ngư rất thích chọn cho mình những khăn quàng cổ có gam màu xanh dương, và tím.
 
 
Khăn Cashmere cho cung Song Ngư
 
Trên đây là cách chọn khăn Cashmere hợp phong thủy cho 12 cung hoàng đạo, bạn thuộc cung hoàng đạo nào hãy liên hệ ngay với Tân Mỹ Design để được tư vấn và lựa chọn khăn quàng Cashmere ưng ý nhất nhé. 

>>> Xem BST Khăn quàng cổ tại Tân Mỹ 

 

Các tin khác

CHÚC MỪNG ĐẠI LỄ 30.4 & 1.5.2024

CHÚC MỪNG ĐẠI LỄ 30.4 & 1.5.2024

Chọn khăn theo cung hoàng đạo vừa đẹp và hợp phong thủy là xu hướng hiện ...
Chúc mừng ngày Quốc Tế Phụ Nữ 8.3.2024

Chúc mừng ngày Quốc Tế Phụ Nữ 8.3.2024

Chọn khăn theo cung hoàng đạo vừa đẹp và hợp phong thủy là xu hướng hiện ...
Cách giữ gìn đồ sơn mài đẹp bóng, sáng trong nhiều năm

Cách giữ gìn đồ sơn mài đẹp bóng, sáng trong nhiều năm

Chọn khăn theo cung hoàng đạo vừa đẹp và hợp phong thủy là xu hướng hiện ...
Happy Father's Day 2023

Happy Father's Day 2023

Chọn khăn theo cung hoàng đạo vừa đẹp và hợp phong thủy là xu hướng hiện ...

Mua hàng trên sàn TMDT

Sendo
Tiki
Lazada
Shopee
Lazada Cochine
Shopee Cochine