VI EN

19+ Cách thắt khăn lụa dài quàng cổ siêu sành điệu

Khăn quàng cổ là một trong những phụ kiện yêu thích của phái đẹp. Khăn quàng rất đa năng, nhưng làm thế nào để thắt khăn để làm tôn lên vẻ đẹp của chúng cũng như của người đeo, Tân Mỹ sẽ giới thiệu đến các bạn những cách thắt khăn lụa dài quàng cổ siêu sành điệu dưới đây, cùng theo dõi nhé!!!

Cách thắt khăn lụa dài quàng cổ

Những cách thắt khăn lụa quàng cổ đẹp nhất

Tất cả những gì bạn cần là một chiếc khăn lụa lớn hình vuông hoặc hình chữ nhật để tạo ra 19 diện mạo khác nhau. Dưới đây, Tân Mỹ sẽ sử dụng nhiều mẫu khăn để tạo ra các diện mạo khác nhau, tuy nhiên bạn chỉ cần một chiếc khăn là đã có thể tạo ra phần lớn các cách thắt khăn lụa quàng cổ này.

 Những chiếc khăn ngắn có thể tạo ra những mẫu với những nút thắt đơn giản, trong khi một chiếc khăn dài sẽ tốt cho các cách có những nút thắt phức tạp hơn. 

Đối với những chiếc khăn quàng cổ mùa đông như khăn quàng cổ Cashmere hay khăn len Cashmere sẽ là ý tưởng cho những cách thắt khăn đơn giản. Hãy thử từng cách với những loại khăn khác nhau để xem nó trông như thế nào nhé. 
Let's go!!!

1. Thắt khăn quàng cổ kiểu bím tóc

Bạn hãy gấp chiếc khăn làm đôi và đặt nó quanh cổ của bạn. Sau đó, nới lỏng 1 đầu của chiếc khăn và kéo chúng qua vòng (đảm bảo không kéo quá chặt nhé). Sau đó hãy xoắn vòng lặp và kéo đầu lỏng ra 1 lần nữa. Hãy tiếp tục xoắn bằng 1 tay và kéo các đầu qua cho đên khi hết khăn hoặc đến khi bạn thấy phù hợp với trang phục của mình.
 
Cách thắt khăn lụa dài quàng cổ

2. Kiểu Cowl 

Đặt chiếc khăn của bạn quanh cổ, để 1 đầu ngắn hơn nhiều so với đầu kia. Quấn dầu dài quanh cổ bạn 2 vòng, sau đó nhét vào đầu lỏng. (Nếu bạn sử dụng một chiếc khăn có ria, hãy điều chỉnh nó sao cho phần ria được rủ xuống phía trước.
 
Cách thắt khăn lua dài quàng cổ: kiểu Cowl

3. Cách thắt vòng khăn lụa quàng cổ với vòng lặp cổ điển

Đây là một cách thắt rất đơn giản và cũng vô cùng đẹp. Bạn chỉ cần gấp chiếc khăn làm đôi, sau đó đặt lên gáy của bạn. Đưa cả hai đầu ra phía trước và kéo các đầu qua vòng của bên còn lại. 
 
Cách thắt khăn lụa quàng cổ

4. Cách thắt kiểu vòng cổ thắt nút

Với cách này, hãy lấy một chiếc khăn lụa quàng cổ và đặt lên sau gáy của bạn. Buộc một nút ở 2 bên. Sau đó nhặt các đầu lỏng còn lại và buộc chúng lại với nhau. Hãy xoay chiếc khăn xung quanh để các đầu nằm ở phía sau, và các nút thắt ở phía trước.
 

5. Khăn choàng

Cách đơn giản và dễ dàng nhất. Bạn chỉ cần khoác nó lên vai của bạn và để nó rủ xuống ở mỗi bên phía trước.
 

6. Cách thắt kiểu Pháp

Rất nhiều khách hàng mua khăn lụa đẹp Hà nội tại Tân Mỹ đều rất thích kiểu thắt khăn này. Chỉ cần gấp chiếc khăn làm đôi và đặt nó lên gáy của bạn. Lấy một bên lỏng và kéo nó qua vòng của bên còn lại, sau đó tiếp tục lấy 1 vạt thứ hai và cho vào phía trên của vòng lặp rồi kéo nhẹ xuống.
 

7. Kiểu nút thắt lỏng

Bạn hãy quấn khăn sau cổ, rồi lấy một đầu và quấn nó quanh tay của bạn. kéo nó qua để tạo thành một nút thắt lỏng lẻo. Lấy đầu còn lại và kéo nó qua nút thắt lỏng ở bên.
 

8. Nút thắt cổ đơn giản

Lấy một chiếc khăn lụa vuông nhỏ và quấn quanh cổ sao cho 2 đầu của khăn ở một bên của vai. Sau đó buộc nhẹ các đâu còn lại với nhau rồi để một đầu qua lưng, còn đầu còn lại hướng về phía trước.
 

9. Cách thắt kiểu khăn đôi Bandana

Gấp một chiếc khăn dài làm đôi theo chiều dọc. Sau đó lấy các đầu chéo và thắt chúng lại với nhau, đặt nó lên trên cổ của bạn sau đó xoắn lại va lặp lại 
 

10. Kiểu nút thắt

Vòng một chiếc khăn dài quanh cổ của bạn 1 vòng. tạo một nửa nút với các đầu dài lên gần cổ của bạn. Kéo vải của vòng cổ xuống qua nửa nút là xong.
 

11. Cách thắt kiểu cao cổ

Đặt một chiếc khăn đều quanh cổ của bạn, vòng một bên của chiếc khăn quanh cổ của bạn, sau đó lặp lại với đầu kia (các đầu nên được treo xuống một chút ở ngực của bạn). Nhét phần cuối lỏng vào bên trong chiếc khăn.
 

12. Kiểu thắt nhẹ thướt tha

Hãy đặt một chiếc khăn lên gáy của bạn, kéo 1 bên dài và một bên ngắn. Sau đó, vòng bên ngắn qua cổ và thắt nút với bên còn lại, để điểm thắt nút ở trên vai. Kiểu này phù hợp với những cô nàng sở hữu thân hình cao ráo.

13. Kiểu cà vạt 

Cách này rất dễ kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau từ áo cộc tay, áo khoác đến áo dài. Quấn khăn quanh cổ của bạn, đặt 2 đầu khăn ở phía trước, sau đó thắt nút nhẹ như thắt khăn quàng đỏ, điều chỉnh sao cho nút thắt ở phía trước ngực. 
 

14. Kiểu xoắn hai mặt

Cách này rất đơn giản, bạn chỉ cần đặt chiếc khăn yêu thích của bạn quần 1 vòng qua cổ, điều chỉnh 2 vạt khăn ở phía trước là hoàn thành.
 

15.Kiểu cung đơn

Quấn khăn quanh cổ và vắt qua một bên, thắt nút tạo thành hình nơ, sau đó xoay chiếc nơ đặt về phía vai của bạn.
 

16. Kiểu áo choàng thắt nút

Quàng khăn quanh vai sau đó đưa 2 đầu vạt khăn ra phía sau lưng và tạo một nút thắt ở sau lưng.
 

17. Kiểu vòng cổ xoắn

Đặt khăn quàng cổ quanh cổ. Buộc một lần ở phía trước. Sau đó tiếp tục đưa 2 vạt vòng lên qua vai và buộc lại chúng với nhau ở phía sau gáy
 
 

18. Dùng khăn làm thắt lưng

Rất đơn giản, bạn có thể sử dụng khăn vòng qua lưng, rồi buộc một nút thắt ở bên hông còn lại. Như vậy bạn đã có một chiếc thắt lưng cách điệu tạo điểm nhấn cho eo.
 

19. Hô biến chiếc khăn thành áo choàng cách điệu

Các tin khác

CHÚC MỪNG ĐẠI LỄ 30.4 & 1.5.2024

CHÚC MỪNG ĐẠI LỄ 30.4 & 1.5.2024

Khăn quàng cổ là một trong những phụ kiện yêu thích của phái đẹp. Khăn quàng ...
Chúc mừng ngày Quốc Tế Phụ Nữ 8.3.2024

Chúc mừng ngày Quốc Tế Phụ Nữ 8.3.2024

Khăn quàng cổ là một trong những phụ kiện yêu thích của phái đẹp. Khăn quàng ...
Cách giữ gìn đồ sơn mài đẹp bóng, sáng trong nhiều năm

Cách giữ gìn đồ sơn mài đẹp bóng, sáng trong nhiều năm

Khăn quàng cổ là một trong những phụ kiện yêu thích của phái đẹp. Khăn quàng ...
Happy Father's Day 2023

Happy Father's Day 2023

Khăn quàng cổ là một trong những phụ kiện yêu thích của phái đẹp. Khăn quàng ...

Mua hàng trên sàn TMDT

Sendo
Tiki
Lazada
Shopee
Lazada Cochine
Shopee Cochine