VI EN

Những điều chưa biết về đồ ngủ lụa pijama cao cấp tại Tân Mỹ Design Hà Nội

Đồ ngủ pijama lụa là một trong những dòng đồ ngủ được ưa chuộng trên thị trường hiện nay với chất liệu lụa đặc trưng đem tới bộ đồ ngủ hoàn hảo đúng với thẩm mỹ dành cho phái đẹp. Vì sao đồ ngủ pijama lụa tại Tân Mỹ Design lai được yêu thích đến thế?

1. Đồ ngủ lụa pijama luôn đẹp

Đặc trưng của lụa đó chính là độ bóng, khả năng giữ màu tốt hơn lại không nhăn, chính bởi đó, đồ ngủ lụa luôn tạo được vẻ đẹp tươi tắn hơn, mượt mà hơn. Đồ ngủ lụa là một trong những trang phục lý tưởng bởi vẻ đẹp sang trọng và đặc tính mát của nó.

2. Đồ ngủ lụa cao cấp sang trọng hơn

Không phải ngẫu nhiên mà lụa là chất liệu đặc quyền chỉ được dành cho vua chúa ngày trước. Đôi khi người ta vẫn tự hỏi rằng, lụa chính là yếu tố tạo nên sự sang trọng và đẳng cấp cho giới quý tộc hay là giới quý tộc đã mang đến chất vải này vẻ đẹp sang trọng?

3. Không lo lỗi thời

Thời trang là xu hướng và luôn luôn thay đổi. Mỗi ngày xu hướng thời trang đều thay đổi. Tuy nhiên thì bộ ngủ pijama lụa vẫn luôn được lựa chọn hàng đầu không lo bị lỗi mốt. Lụa chỉ lỗi mốt về kiểu dáng những không chất liệu nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

4. Đồ ngủ lụa bền hơn và an toàn cho da

Sợi tơ tằm cấu tạo nên vải lụa rất chắc, không bị mục chính bởi vậy lụa rất dai, bền. Bạn có thể so sánh ưu điểm của đồ ngủ lụa này so với chất vải đũi, để có kế luận của riêng mình. Vải lụa được xem là chất liệu an toàn nhất cho da. Khó có một loại vải nào có thể tập hợp được những ưu điểm tuyệt vời như lụa, bởi vậy nên không quá khó hiểu khi lụa nghiễm nhiên trở thành chất liệu lý tưởng nhất cho thời trang đồ ngủ. 

Những lưu ý khi chọn đồ ngủ lụa pijama dành cho bạn

– Nên ưu tiên chọn thương hiệu đồ ngủ cao cấp 

Những thương hiệu đồ ngủ lụa cao cấp sẽ có sự kết hợp tuyệt vời giữa kiểu dáng và chất liệu để mang đến bạn sản phẩm hoàn hảo đến tuyệt đối. 

– Nên chọn đồ ngủ lụa có kiểu dáng phù hợp

Những kiểu dáng được xem là thiết kế phù hợp nhất cho đồ ngủ lụa đó là: váy ngủ lụa và bộ pijamas lụa. Những kiểu dáng này không chỉ tôn vinh vẻ đẹp của chất liệu mà còn tạo kiểu dáng sang chảnh, thoải mái cho người mặc. Khi chọn đồ ngủ, nên ưu tiên thương hiệu đồ ngủ cao cấp để đảm bảo chất liệu cũng như kiểu dáng

– Đặc biệt chú ý phân biệt lụa và phi bóng

Chất liệu phi bóng tương đối giống với lụa, chính bởi vậy, rất nhiều người nhầm lẫn. Bạn nên trang bị cho mình một vài thông tin nhận biết lụa chuẩn để có thể chọn cho mình những trang phục đồ ngủ vừa đẹp lại sở hữu đặc tính tuyệt vời từ lụa nhé!

Mua đồ ngủ lụa thêu tay cao cấp tại Hà Nội

Bà Bạch Thị Ngải, mẹ của cô Hương bắt đầu thương hiệu bằng việc thêu những chiếc vỏ gối . Trong những năm tháng chiến tranh, bà cũng thêu lời yêu thương của những cô gái lên những chiếc khăn tay, những người lính mang theo chúng theo mình suốt chiến tranh. Và từ đó câu chuyện của Tân Mỹ bắt đầu. cái tên Tân Mỹ được đặt theo tên của hai người con trai cả của bà, việc kinh doanh bắt đầu từ năm 1969, tại một cửa hàng nhỏ ở Hàng Gai, trong khu phố cổ Hà Nội. Hiện nay, cô Hương và con gái Thuỳ Linh vẫn đang duy trì thương hiệu đã kéo dài 3 thế hệ này. 
 
đồ ngủ lụa thêu tay cao cấp
đồ ngủ lụa thêu tay cao cấp

Hãy dành cho 1/3 cuộc đời - những giấc ngủ êm ái, mềm dịu cùng với đồ ngủ lụa thêu tay của Tân Mỹ Design mỗi ngày. Thiết kế đơn giản với phong cách tối giản cùng độ dài hợp lý sẽ khiến bạn dễ dàng di chuyển và thoải mái chìm vào giấc ngủ. 

​Hy vọng qua bài viết này bạn đã biết cách lựa chọn đồ ngủ pijama lụa vì sao được yêu thích đúng không ạ. Nếu bạn chưa tìm được địa chỉ nào uy tín hãy đến với Tân Mỹ Design. Với kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang nội y, đồ ngủ Tân Mỹ mang tới sản phẩm đẹp thời trang giá cả tốt nhất trên thị trường. 

Các tin khác

CHÚC MỪNG ĐẠI LỄ 30.4 & 1.5.2024

CHÚC MỪNG ĐẠI LỄ 30.4 & 1.5.2024

Đồ ngủ pijama lụa là một trong những dòng đồ ngủ được ưa chuộng trên thị ...
Chúc mừng ngày Quốc Tế Phụ Nữ 8.3.2024

Chúc mừng ngày Quốc Tế Phụ Nữ 8.3.2024

Đồ ngủ pijama lụa là một trong những dòng đồ ngủ được ưa chuộng trên thị ...
Cách giữ gìn đồ sơn mài đẹp bóng, sáng trong nhiều năm

Cách giữ gìn đồ sơn mài đẹp bóng, sáng trong nhiều năm

Đồ ngủ pijama lụa là một trong những dòng đồ ngủ được ưa chuộng trên thị ...
Happy Father's Day 2023

Happy Father's Day 2023

Đồ ngủ pijama lụa là một trong những dòng đồ ngủ được ưa chuộng trên thị ...

Mua hàng trên sàn TMDT

Sendo
Tiki
Lazada
Shopee
Lazada Cochine
Shopee Cochine