VI EN

XIN CHÀO VIỆT NAM: BUỔI HOÀ NHẠC CỦA NHỮNG CẢM XÚC THĂNG HOA

XIN CHÀO VIỆT NAM: BUỔI HOÀ NHẠC CỦA NHỮNG CẢM XÚC THĂNG HOA

Tối 10/7/2020, trong không gian nghệ thuật của Tân Mỹ Design, buổi hoà nhạc “Xin chào Việt Nam” được trình diễn bởi dàn nhạc biểu diễn nhạc cụ dân tộc từ tre nứa duy nhất tại Việt Nam: Sức Sống Mới, dưới sự chỉ huy của nhạc trưởng tài ba Đồng Quang Vinh - người mang tre nứa vào nhạc giao hưởng, đã mang tới những cảm xúc khó quên cho các vị khách quý là những đại sứ, người bạn trân quý của chúng tôi bởi mỗi phần trình diễn đều là sự kết hợp thú vị và đầy nghệ thuật giữa âm nhạc giao hưởng phương Tây và tinh hoa nghệ thuật Việt - nhạc cụ dân tộc truyền thống từ tre nứa.

Với mong muốn chúc mừng cho những thành tích đầy ấn tượng của Việt Nam trong cuộc chiến chống COVID-19 và mừng ngày đầu tiên Tân Mỹ Design và những người bạn thân yêu cùng nhau hội ngộ sau một thời gian dài. Chúng tôi hy vọng đã mang tới một không gian âm nhạc đầy cảm xúc, gắn kết các nền văn hoá thông qua âm nhạc và quan trọng hơn hết là lan toả năng lượng tích cực tới tất cả những người tham dự.

Cảm ơn các vị đại sứ và những người bạn trân quý của Tân Mỹ Design đã tham dự buổi hoà nhạc ý nghĩa này cùng chúng tôi. Hy vọng rằng trong thời gian sắp tới, chúng tôi sẽ tiếp tục được đón tiếp các bạn trong những sự kiện âm nhạc - nghệ thuật giàu ý nghĩa và đầy cảm hứng tại không gian Tân Mỹ Design!
 

Các tin khác

Mua hàng trên sàn TMDT

Sendo
Tiki
Lazada
Shopee
Lazada Cochine
Shopee Cochine