VI EN

Ý tưởng phối khăn choàng cao cấp Thu Đông không bao giờ lỗi mốt

Khi thời tiết đã bước vào mùa Thu Đông là lúc khăn choàng cao cấp lên ngôi, những quý cô thích khăn choàng không đơn giản là vì chức năng giữ ấm cơ thể mà chúng còn là một phụ kiện “đắt giá” để biến hóa set đồ nhàm chán trở nên đa phong cách, giúp tôn lên vẻ đẹp lúc cá tính mạnh mẽ, lúc quý phái kiêu sa, lúc lại đằm thắm dịu dàng. 

Làm thế nào để thay đổi phong cách, biến hóa gu thời trang linh hoạt với chiếc khăn choàng xinh xắn mùa Thu Đông? Những ý tưởng kết hợp khăn choàng siêu “sang chảnh” dưới đây sẽ hô biết set đồ của quý cô luôn hợp mốt trong mọi hoàn cảnh.

1. Khăn choàng cao cấp tạo điểm nhấn cho set đồ công sở

Nhắc đến trang phục công sở là nhắc đến những thiết kế chính chuyên và có phần hơi cứng nhắc như quần âu, sơ mi trắng, sơ mi kẻ, váy bút chì, vest… Đặc biệt là các trang phục mang gam màu đơn sắc đen, trắng càng khiến cho quý cô trở nên đứng đắn hơn, nghiêm khắc hơn.

Đây là lúc khăn choàng cao cấp phát huy tác dụng làm “mềm hóa” vẻ đẹp của người phụ nữ, giúp quý cô trở nên thanh lịch, sang trọng mà vẫn đảm bảo thể hiện sự chuyên nghiệp trong môi trường công sở. Vậy chọn khăn choàng như thế nào là phù hợp với những chiếc áo sơ mi trắng và chân váy công sở?

 
khăn choàng thu đông
Thay vì lựa chọn các mẫu khăn choàng dài thướt tha có phần hơi luộm thuộm và rối rắm, chị em nên chọn các loại khăn choàng ngắn, khăn vuông đơn giản:
  • Chọn một chiếc khăn turban họa tiết sọc kết hợp cùng áo sơ mi trắng để hóa thân thành quý cô phương Tây sành điệu.
  • Một chiếc khăn lụa mềm mại gam màu tương phản với set váy công sở sẽ giúp nâng tầm gu thẩm mỹ của bạn tinh tế hơn, sang trọng hơn.
  • Đối với khăn choàng cao cấp mùa đông, quý cô nên chọn khăn vải họa tiết tông màu trầm ấm như đỏ, cam đất, hồng… quấn gọn quanh cổ sẽ giúp set đồ tươi mới hơn và tạo cảm giác ấm áp hơn. Mẫu khăn choàng cao cấp dành cho các quý cô trung niên

2. Khăn choàng cao cấp đi chung với áo da, quần hay chân váy da

Da là một chất liệu không thể thiếu trong tủ đồ của những quý cô ưa phong cách cá tính. Chất da đen hoặc nâu tưởng như khô khan cứng nhắc và chẳng liên quan gì đến vẻ mềm mại đằm thắm của những chiếc khăn choàng cao cấp. Nhưng khi kết hợp khăn choàng len cao cấp dáng dài to bản có màu sắc của mùa đông như: khăn họa tiết đen đỏ, khăn màu xám, khăn sọc đen… thì chắc chắn bạn sẽ bất ngờ vì phong cách ấn tượng mà nó mang lại đấy nhé!
 
khăn choàng cao cấp thu đông

3. Xuống phố mùa Thu Đông với mẫu khăn choàng lụa cao cấp đẹp dịu dàng

Khăn turban quấn đầu, khăn choàng lụa quấn cổ, những loại khăn bản lớn choàng qua vai…đều thích hợp cho những set đồ xuống phố mùa thu đông. Chọn sắc màu tươi sáng hay trầm ấm phụ thuộc vào trang phục cũng như cá tính của bạn, nhưng hãy nhớ là đừng quấn quá kĩ kẻo lại trở thành “style bà ngoại” đấy nhé! Hãy để chiếc khăn choàng như hờ hững phớt lờ trên đôi vai của bạn để vừa giữ ấm hiệu quả mà trông vẫn cực “sang chảnh” với thần thái ngút ngàn nhé!
 
khăn choàng cao cấp thu đông
 
Với thời trang, tôi là ai tôi từ đâu đến không quan trọng, quan trọng là tôi ở đây và tôi là chính mình. Đó là những người phụ nữ đầy tự tin và không kém phần thanh lịch cùng những chiếc khăn choàng trên vai áo. Một chiếc áo sơ mi, một chiếc váy mềm mại, một chiếc nón khác biệt, và một chiếc khăn choàng cao cấp, mùa thu đông lạnh lẽo bỗng chốc thật ngọt ngào…

>>Xem ngay BST 
khăn lụa đẹp Hà Nội mới nhất tại Tân Mỹ

Các tin khác

CHÚC MỪNG ĐẠI LỄ 30.4 & 1.5.2024

CHÚC MỪNG ĐẠI LỄ 30.4 & 1.5.2024

Khi thời tiết đã bước vào mùa Thu Đông là lúc khăn choàng cao cấp lên ...
Chúc mừng ngày Quốc Tế Phụ Nữ 8.3.2024

Chúc mừng ngày Quốc Tế Phụ Nữ 8.3.2024

Khi thời tiết đã bước vào mùa Thu Đông là lúc khăn choàng cao cấp lên ...
Cách giữ gìn đồ sơn mài đẹp bóng, sáng trong nhiều năm

Cách giữ gìn đồ sơn mài đẹp bóng, sáng trong nhiều năm

Khi thời tiết đã bước vào mùa Thu Đông là lúc khăn choàng cao cấp lên ...
Happy Father's Day 2023

Happy Father's Day 2023

Khi thời tiết đã bước vào mùa Thu Đông là lúc khăn choàng cao cấp lên ...

Mua hàng trên sàn TMDT

Sendo
Tiki
Lazada
Shopee
Lazada Cochine
Shopee Cochine